Sản phẩm dịch vụ

  • Dịch vụ của Ngôi Nhà Xanh - Green House

    Sở hữu đội ngũ nhân sự năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp và tận tâm, Ngôi Nhà Xanh - Green House sẽ mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo từ lên ý tưởng đến tổ chức thực hiện với đầy đủ các loại hình sự kiện.

  • Những lưu ý khi viết Proposal

    Proposal ấn tượng chính là phương tiện hoàn hảo giúp người làm event giành được "cái gật đầu" của khách hàng trong buổi thuyết trình ý tưởng. Tuy nhiên, không phải ai đi theo nghề sự kiện cũng biết cách trình bày một proposal đầy đủ và súc tích. Vậy hãy cùng Green House tìm hiểu làm thế nào để xây dựng được một proposal đạt yêu cầu nhé.

  • Tổ chức sự kiện - Những việc chẳng ngờ

    Tổ chức sự kiện là lĩnh vực năng động, linh hoạt và khó đoán biết trước. Dù đã chuẩn bị chu đáo thế nào thì trong chương trình vẫn có thể xảy ra 1001 tình huống khác nhau. Do đó, nếu người thực hiện không thiết lập được phương án dự phòng để có phản ứng nhanh nhạy và xử trí khéo léo thì chương trình rất dễ bị biến thành "trò cười" và ban tổ chức sẽ chẳng biết phải giấu mặt vào đâu.

  • Dịch vụ hướng nghiệp

    - Thiết kế 2D & 3D

  • Tư liệu và giáo trình hướng nghiệp

    Kích hoạt thương hiệu thường gắn liền với các hoạt động Below the line - được coi như chiếc "chìa khóa" cho người làm marketing mở cửa Dịch vụ của Ngôi Nhà Xanh - Green House

  • Cách viết proposal cho chương trình Activation

    Brand Activation (kích hoạt thương hiệu) là một trong những hoạt động Below the line phổ biến bên cạnh các hoạt động khác như PR, Event... Để tổ chức một chương trình activation hiệu quả, việc chuẩn bị một proposal có tính logic, khả thi là điều cần thiết. Tôi xin giới thiệu một số nội dung cốt lõi trong một proposal hoạt động activation.

  • Kích hoạt thương hiệu - Giải pháp tạo thói quen

    Quảng cáo là sự hứa hẹn với khách hàng, trong khi kích hoạt thương hiệu là một phần trong chiến lược thực hiện lời hứa đó. Vì vậy, kích hoạt thương hiệu quan trọng biết chừng nào, chính nó khiến khách hàng chuyển qua sử dụng, yêu thích gắn bó và trung thành với thương hiệu.

  • Sampling: nghệ thuật dùng thử sản phẩm

    Khi kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, người tiêu dùng thắt chặt hầu bao và trở nên cẩn trọng hơn trước những chương trình tiếp thị, doanh nghiệp cần có nhiều “chiêu độc” để thuyết phục họ làm quen với sản phẩm và dịch vụ mới của mình.

    Bản quyền thuộc về Công ty Cổ phần Văn Hóa Ngôi Nhà Xanh

    Lượt truy cập : 16879798